Mua được đèn led ốp trần giá rẻ tại Hà Nội không phải chuyện khó khăn khi bạn đến với Đèn LED Hoàng Gia. Tuy nhiên phải lưu ý những gì khi mua đèn led ốp trần giá rẻ không phải ai cũng biết. Bài viết này, Đèn Led Hoàng Gia sẽ bật mí với bạn những lưu ý khi lựa chọn đèn led ốp trần giá rẻ tại Hà Nội để có chất lượng tốt nhất nhé!

Lưu ý gì khi mua đèn led ốp trần giá rẻ tại Hà Nội

Thứ nhất, đừng ham rẻ mà mua đèn led ốp trần giá rẻ về chỉ để sử dụng vài ba tháng

Như các bạn biết đấy, đèn led ốp trần sử dụng công nghệ LED tiên tiến trong quá trình sản xuất. Một chiếc bóng đèn led ốp trần giá rẻ tốt có thể phát sáng trung bình 30.000 giờ tương đương với khoảng 10 năm. Vậy nên cho dù bạn có mong muốn lựa chọn đèn led ốp trần giá rẻ tại Hà Nội đi chăng nữa cũng cần quan tâm đến chất lượng của đèn.

Thứ hai, cần quan tâm đến chế độ bảo hành của đèn led ốp trần giá rẻ

Chế độ bảo hành của đèn led là một trong những yếu tố tiên yết để khẳng định chất lượng của đèn có tốt hay không. Cho dù là bạn chọn mua đèn led ốp trần giá rẻ tại Hà Nội hay cao cấp đi chăng nữa, hãy quan tâm đến vấn đề này.

Một chiếc đèn led thông thường đều được bảo hành khoảng 2 năm.

Thứ ba, nếu bạn có kinh nghiệm hãy quan tâm đến cấu tạo của đèn led ốp trần giá rẻ

Một chiếc đèn led ốp trần thường được cấu tạo bởi các bộ phận chính là: chip led, tản nhiệt, tấm dẫn sáng chống chói, kính khuếch tán ánh sáng, tấm phản xạ ánh sáng, vỏ đèn và tấm đế, nguồn đèn(driver) và một số phụ kiện đi kèm.

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn tại: Cấu tạo của đèn led ốp trần

Một trong những bộ phận quan trọng nhất quyết định đến độ phát sáng và tuổi thọ của đèn led ốp trần giá rẻ tại Hà Nội chính là Chip LED.

Chip LED trong các loại đèn led ốp trần là tổ hợp của rất nhiều con LED nhỏ được gắn trên 1 mạch in chạy xung quang phía trong vỏ đèn. Chính vì thế tuổi thọ của đèn LED ốp trần sẽ phụ thuộc vào số lượng LED nhỏ trên mạch chip. Hiện tại có rất nhiều loại chip khác nhau trên thị trường với nhiều thương hiệu khác nhau với chất lượng khác nhau. Một số chip led thương hiệu nổi tiếng đã được kiểm nghiệm như: Cree, Bridgelux (Mỹ), Samsung (Hàn Quốc), Epistar, Chimei ( Đài loan) …

Vì thế khi mua đèn led ốp trần giá rẻ tại HÀ Nội bạn có thể hỏi thêm người bán hàng về loại chip led mà đèn sử dụng để có những lựa chọn thông minh nhất.

Ngoài ra còn một điều lưu ý khác đối với chip LED là, chúng có một dải công suất để sử dụng chứ không chỉ có thể sử dụng một công suất nhất định. Tuổi thọ của chip LED có thể phụ thuộc vào mức công suất mà nhà sản xuất chọn để sử dụng cho chip LED.

Ví dụ: Một chip LED có dải công suất có thể sử dụng từ 10W – 25W. Chúng ta có thể sử dụng công suất bất kì trong khảng 10W – 25W để giúp chip LED phát sáng. Tuy nhiên tuổi thọ và mức độ hiệu quả sẽ được gia tăng nếu ta sử dụng chip ở mức 10W và ngược lại, tuổi thọ và mức độ hiệu quả sẽ giảm nếu chúng ta sử dụng nó ở mức 25W.

Vì vậy, chọn mua đèn led ốp trần giá rẻ thôi chưa đủ, bạn cần quan tâm về cách sử dụng chúng sao cho đúng nữa nhé. Khi ấy chất lượng mới được đảm bảo là tốt nhất.

Bên cạnh 3 lưu ý lựa chọn đèn led ốp trần giá rẻ tại Hà Nội bên trên bạn cũng có thể quan tâm thêm về một số yếu tố như chất lượng bộ nguồn và tản nhiệt của đèn.

Để xác định một bộ nguồn tốt bạn có thể dựa trên thông số ghi trên nguồn nhưng hãy đảm bảo rằng hãng sản xuất đó trung thực đưa ra thông số thực tế. Đó là:

  • Hệ số công suất có ích PF: hệ số này càng lớn càng tốt, đèn có chất lượng phổ thông là PF > 0.5, đèn led chất lượng cao PF > 0.9.
  • Dải điện áp đầu vào càng rộng càng tốt. Thông số này được ghi trên bao bì, nhãn mác như sau:  Input: Vmin – Vmax (trong đó Vmin là điện áp tối thiểu, Vmax là điện áp tối đa).

Tản nhiệt cũng rất quan trọng tới chất lượng của đèn. Nó lại càng quan trọng với đèn lè ốp trần giá rẻ. Chất lượng của tản nhiệt phụ thuộc vào chất lượng của kim loại được sử dụng để làm nên bộ vỏ và tản nhiệt. Bởi vậy bạn hãy lựa chọn những chiếc đèn có cấu tạo bởi chất liệu nhôm sơn tĩnh điện hoặc nhựa cao cấp để có chất lượng tản nhiệt tốt nhất nhé.

Hy vọng với những thông tin hữu ích bên trên có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn đèn led ốp trần giá rẻ tại Hà Nội nhé.

Đừng quên địa chỉ bán đèn led ốp trần giá rẻ tại Hà Nội của Đèn LED Hoàng Gia để chắc chắn rằng bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé. Vì tiêu chí của chúng tôi là bán đèn giá rẻ thật nhưng chất lượng thật!!!

ĐÈN LED CHIẾU SÁNG HOÀNG GIA

Địa chỉ: Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội (Đối diện trường Cấp 2 Đại Mỗ – Ngõ rộng 20m)

Điện thoại: 0916.773.555 – 0986.890.019

Email: info@denhoanggia.vn