Chiếu sáng cảnh quan sân vườn luôn là chủ đề với vô tận các ý tưởng. Và bạn là một người yêu thiên nhiên. Bạn đang tìm những ý tưởng thiết kế cho sân vườn của mình với ánh sáng. Vì bạn không muốn không gian sân vườn mình mất bao công sức chăm sóc, bày biện lại bị lãng quên, bị lu mờ sau khi mặt trời lặn. Bạn có biết rằng: Với ánh sáng phù hợp, cảnh quan sân vườn của bạn sẽ trở nên nổi bật và tỏa sáng trong bóng tối.

Chúng tôi có mặt ở đây nhằm mang tới cho bạn những ý tưởng chiếu sáng sân vườn nổi bật nhất. Cùng với đó là cách lựa chọn các loại đèn cảnh quan thích hợp. Điều này sẽ giúp bạn chiếu sáng khu vườn của mình không những đẹp mà còn với chi phí tối ưu nhất.

200+ ý tưởng chiếu sáng sân vườn nổi bật

Nội dung bài viết

Tại sao nên đầu tư vào chiếu sáng cảnh quan?

Trước khi đưa ra những ý tưởng chiếu sáng cảnh quan sân vườn đầy thú vị. Hãy cùng chúng tôi trả lời cho câu hỏi: “Tại sao nên đầu tư vào chiếu sáng cảnh quan?” nhé!

Có thể ví cảnh quan sân vườn của bạn như một sân khấu. Và giống như một sân khấu, cảnh quan sân vườn của bạn sẽ cần thiết kế ánh sáng ấn tượng để biến nó trở thành một điểm nhấn thực sự. Nơi thu hút sự chú ý, những lời khen của mọi người khi đến với khu vườn.

Một hệ thống chiếu sáng được thiết kế tốt sẽ tạo nên tông màu ấn tượng cho cảnh quan của bạn. Chiếu sáng cảnh quan không chỉ là tạo ra một không gian sáng hơn. Mà nó còn mang lại nhiều lợi ích hơn thế. Chiếu sáng cảnh quan có thể làm cho một không gian nhỏ có cảm giác rộng rãi hơn. Giúp tăng giá trị thẩm mỹ và thu hút sự chú ý đến những đặc điểm hấp dẫn nhất của khu vườn vào ban đêm.

Chiếu sáng dưới mặt đất, chiếu sáng cây cối, chiếu sáng tiểu cảnh… Có rất nhiều thứ cần cân nhắc để hoàn thiện một hệ thống chiếu sáng cảnh quan. Hơn hết là mục đích lắp đèn cảnh quan của bạn là gì? Bạn chỉ muốn lắp chúng để chiếu sáng đơn thuần. Hay đang mong đợi việc sở hữu một khu vườn đẹp và nhận về vô số lời khen. Nếu vậy thì chắc chắn bạn nên tìm hiểu Các loại đèn trang trí sân vườn & cách chiếu sáng sân vườn đẹp.

Tổng quan về các loại đèn ngoài trời, mục đích và vị trí lắp đặt

Một kế hoạch chiếu sáng ngoài trời hoàn hảo sẽ bao gồm nhiều lớp ánh sáng với nhiều nguồn sáng phối hợp với nhau. Điều đó cho phép tạo ra các hiệu ứng ánh sáng bắt mắt và tiện ích.

Tại Đèn Hoàng Gia chúng tôi có rất nhiều loại đèn cảnh quan giúp cho việc phối hợp, tạo nên một hệ thống chiếu sáng sân vườn dễ dàng hơn. Dưới đây là một số gợi ý về các loại đèn cảnh quan ngoài trời cùng mục đích và vị trí lắp đặt của chúng.

VỊ TRÍ LOẠI ĐÈN 
Cửa trước Đèn treo tường ngoài trời
Hiên nhà Đèn treo tường, đèn ốp trần
Mái hiên trước Đèn treo tường ngoài trời,
Lối vào phụ, cửa sau Đèn treo tường ngoài trời, đèn âm tường, đèn ốp tường
Lối đi sân vườn Đèn trụ nấm, đèn âm đất
Tiểu cảnh sân vườn Đèn chiếu điểm ngoài trời Spotlight, đèn âm nước IP68
Cổng chính, hàng rào Đèn trụ cổng, đèn treo từng ngoài trời, đèn âm đất hắt chân tường
Chiếu cây Đèn led chiếu hắt cây, đèn rọi gốc cây, đèn led bán nguyệt
Mặt tiền tòa nhà Đèn rọi cột, đèn treo tường ngoài trời, đèn led thanh ngoài trời, đèn hắt cột
Chiếu sáng chung Đèn trụ, cột đèn, đèn âm đất, đèn pha, đèn chiếu hắt
Chiếu sáng nhiệm vụ Đèn chiếu cây, đèn cắm cỏ, đèn trụ nấm, đèn trụ cổng, đèn âm nước
Chiếu sáng điểm nhấn Đèn rọi Spotlight, đèn rọi cột

Nhìn chung có rất nhiều giải pháp chiếu sáng để lựa chọn. Nhưng thật khó để biết nên bắt đầu từ đâu. Vì vậy, để hỗ trợ cho kế hoạch thiết kế của bạn, dưới đây là hơn 200+ ý tưởng chiếu sáng sân vườn đẹp mắt. Những ý tưởng này chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những cảm hứng đầy thú vị. Hãy cùng bắt đầu nhé!

1. Ý tưởng chiếu sáng lối đi

Lối đi ngoài trời là một trong những khu vực quan trọng mà bạn cần lắp đèn chiếu sáng. Nhằm tạo cảm giác an toàn và an ninh cho khu vườn. Đèn chiếu sáng lối đi sẽ giúp bạn biết mình đang đi đâu. Hạn chế tối đa sự vấp ngã trong quá trình di chuyển. Và đây cũng là một trong những cách chiếu sáng tạo nên không khí chào mừng cực hiệu quả đối với các vị khách của bạn.

Đèn chiếu sáng lối đi xe giúp định hướng tốt, mang laị lối đi thông thoáng và sáng sủa dẫn đến cửa trước. Có khá nhiều ý tưởng chiếu sáng cho lối đi sân vườn mà bạn có thể tham khảo. Dưới đây sẽ là một số ý tưởng thú vị dành cho bạn.

Chiếu sáng lối đi với đèn trụ nấm

Chiếu sáng lối đi bằng đèn trụ nấm tầm thấp
Chiếu sáng lối đi bằng đèn trụ nấm tầm thấp

Cách đơn giản nhất để chiếu sáng cho lối đi sân vườn là lắp đèn trụ nấm tầm thấp. Nếu con đường của bạn hẹp, bạn có thể lắp những chiếc đèn trụ nấm so le nhau giữa 2 bên đường. Hoặc lắp chúng sang 1 bên vệ đường. Còn với những con đường rộng hơn có thế bố trí đèn trụ nấm trải đều cả 2 bên lề đường.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo lên những ý tưởng chiếu sáng lối đi sân vườn ấn tượng hơn với những mẫu đèn trụ nấm đặc biệt. Chúng được thiết kế với khả năng tạo nên hiệu ứng ánh sáng độc đáo trên nền đất.

Chiếu sáng lối đi với đèn trụ nấm hiệu ứng đẹp mắt
Chiếu sáng lối đi với đèn trụ nấm hiệu ứng đẹp mắt

Ưu điểm của đèn trụ nấm

  • Dễ dàng để cài đặt
  • Giá thành hợp lý
  • Có nhiều loại đèn trụ nấm với mẫu mã khác nhau để bạn lựa chọn. Có thể sử dụng như đồ trang trí sân vườn.
  • Phù hợp để chiếu sáng lối đi và làm nổi bật các điểm nhấn và có thể mang lại hiệu ứng chiếu sáng đẹp mắt.

Nhược điểm của đèn trụ nấm

  • Chúng có thể gây vấp ngã. Đặc biệt đối với trẻ nhỏ và những người có vấn đề về di chuyển hoặc thị lực.
  • Có thể làm hỏng cỏ và bãi cỏ do các lỗ còn sót lại sau khi loại bỏ.

Chiếu sáng lối đi với đèn led âm đất dẫn lối

Thêm một ý tưởng chiếu sáng lối đi sân vườn nữa cho ai thích sự sáng tạo. Đó chính là việc tạo lên một con đường màu sắc lãng mạn. Bạn có thể sử dụng các loại đèn led âm đất hắt dẫn lối đi 3w với đủ sắc màu để tạo lên con đường ấn tượng như dưới đây.

Những vị trí lắp đèn cảnh quan không nên bỏ sót | Đèn Hoàng Gia

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu đèn led âm đất chiếu hắt ngang nhiều hướng dưới đây để lắp cho lối đi sân vườn của mình.

Ưu điểm của đèn âm đất hắt dẫn lối:

  • Kích thước nhỏ gọn phù hợp lắp lối đi
  • Giá thành rẻ, đa dạng lựa chọn
  • Hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt

Nhược điểm của đèn dẫn lối:

  • Công suất nhỏ 3w, 6w, 10w không phù hợp với khu vực cần nhiều ánh sáng
  • Khó thi công, cần thợ chuyên nghiệp
  • Nếu được lắp đặt trên bãi cỏ, đèn giếng sẽ để lại một khoảng trống cần được lấp đầy sau khi dỡ bỏ.
  • Các loại đèn này vẫn có phần nhô lên mặt đất. Vì vậy chúng có thể gây vấp ngã. Đặc biệt đối với trẻ nhỏ và những người có vấn đề về di chuyển hoặc thị lực.

Một số ý tưởng chiếu sáng lối đi sân vườn khác

Dưới đây là một số ý tưởng chiếu sáng lối đi sân vườn đẹp khác. Hãy tham khảo để lựa chọn cho sân vườn của mình giải pháp chiếu sáng lối đi đẹp và phù hợp nhất nhé!

Chiếu sáng lối đi sân vườn với đèn led dây và đèn hộp decor
Chiếu sáng, trang trí lối đi sân vườn với đèn led dây và đèn hộp decor
Chiếu sáng lối đi sân vườn với đèn led dây và đèn led âm đất mini
Chiếu sáng lối đi sân vườn với đèn led dây và đèn led âm đất, âm sàn mini tạo nên cảnh quan sân vườn lung linh huyền ảo
  • Ưu điểm của đèn led dây: Dễ dàng lắp đặt, có nhiều màu sắc và thậm chí có thể thay đổi màu sắc chiếu sáng.
  • Nhược điểm của đèn led dây: Ánh sáng yếu, được dùng chủ yếu với mục đích trang trí, dải kết nối có giới hạn. Lưu ý lựa chọn đúng loại phù hợp để lắp ngoài trời.
Con đường với những bệ tường 2 bên được lắp đèn gắn âm tường
Con đường với những bệ tường 2 bên được lắp đèn gắn âm tường. Với giải pháp chiếu sáng này có thể lựa chọn đèn cảm biến chuyển động để tạo nên những trải nghiệm thú vị hơn.
  • Ưu điểm: Nhỏ gọn, có dòng sản phẩm cảm biến linh hoạt, tiết kiệm điện, tính trang trí thẩm mỹ cao do bề mặt được lắp âm kín trong tường.
  • Nhược điểm: Khó thi công, hạn chế chiếu sáng. Ánh sáng âm tường chỉ giới hạn ở tường. Vì vậy sẽ không tốt cho việc chiếu sáng toàn bộ lối đi.
Chiếu sáng lối đi sân vườn đơn giản với đèn led âm đất hình vuông
Chiếu sáng lối đi sân vườn đơn giản với đèn led âm đất hình vuông
Lối đi sân vườn được lắp đèn led âm đất mini
Lối đi sân vườn được lắp đèn led âm đất mini
  • Ưu điểm của đèn led âm đất: Nhỏ gọn, thiết kế có tính thẩm mỹ cao, được giấu dưới lòng đất không gây vấp ngã. Ánh sáng tốt với nhiều mức công suất đa dạng.
  • Nhược điểm của đèn led âm đất: Khó thi công, đèn sẽ để lại một khoảng trống cần được lấp đầy sau khi dỡ bỏ.

Xem thêm: 99+ Mẫu đèn lối đi sân vườn tốt nhất hiện nay

2. Ý tưởng chiếu sáng cửa trước

Đừng để khách của bạn đứng trong bóng tối khi họ đợi bạn trước cửa. Đây là lý do mà bạn nên lắp đèn chiếu sáng cho khu vực trước cửa nhà. Ánh sáng hợp lý sẽ giúp bạn làm nổi bật không gian ngoài trời và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Đồng thời tạo thêm cảm giác an toàn và tiện lợi khi bạn lục túi để tìm chìa khóa vào nhà.

Dưới đây là một số ý tưởng chiếu sáng thú vị cho khu vực trước cửa nhà.

Lắp đèn ốp trần chiếu sáng trước cửa nhà
Lắp đèn ốp trần chiếu sáng trước cửa nhà

Nếu trước cửa nhà có trần mái hiên thì sự lựa chọn phổ biến sẽ là đèn led ốp trần. Hãy lưu ý loại đèn này chỉ phù hợp để lắp cho các vị trí có mái che các bạn nhé. Bên cạnh đó, nếu công trình của bạn có những bức tường bên cạnh hãy tham khảo cách bài trí như bức ảnh trên. Tạo nên vẻ đẹp hài hòa, ấn tượng.

Đối với những bức tường ngoài trời trước cửa nhà. Nếu muốn lắp đèn treo tường để chiếu sáng hãy lựa chọn các loại đèn có chỉ số IP thích hợp. Vì đèn sẽ phải chịu ảnh hưởng của nắng mưa. Chỉ số IP của đèn nên đạt tiêu chuẩn IP65 hoặc IP66 trở lên để có độ bền tốt nhất.

Đèn treo tường cho vị trí trước cửa nhà thường được lựa chọn là những mẫu đèn treo tường 2 đầu ngoài trời. Giúp chiếu sáng và trang trí hiệu quả tối ưu. Nhưng nếu công trình của bạn mang phong cách cổ điển, những mẫu đèn treo tường cổ điển rất đáng được quan tâm.

Lắp đèn treo tường cổ điển chiếu sáng trước cửa nhà
Lắp đèn treo tường cổ điển chiếu sáng trước cửa nhà

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm ý tưởng chiếu sáng trước cửa nhà với những sắc màu ấn tượng dưới đây.

Chiếu sáng ngôi nhà sắc màu
Chiếu sáng ngôi nhà sắc màu

Loại đèn được sử dụng cho ý tưởng chiếu sáng ngoài trời này có thể là đèn led âm đất. Hoặc bạn cũng có thể lắp đèn led chiếu điểm Spotlight ngoài trời. Đây là các loại đèn sân vườn với đa dạng màu sắc được lắp chiếu hắt chân tường hiệu quả.

3. Ý tưởng chiếu sáng cây cối trong sân vườn

Cây cối là một phần không thể thiếu trong sân vườn. Và một khi quan tâm tới chiếu sáng sân vườn thì không thể bỏ qua việc chiếu sáng cho cây cối trong sân vườn. Bao gồm nhiều ứng dụng chiếu cây khác nhau như bãi cỏ, bụi cây, cây cảnh bonsai, cây bóng mát, chậu cây…

Dưới đây là những ý tưởng chiếu cây giúp bạn hoàn thiện hệ thống chiếu sáng sân vườn tuyệt đẹp cho gia đình mình.

Lắp đèn chiếu cây từ dưới lên trên

Cách đơn giản nhất để chiếu sáng một cái cây
Cách đơn giản nhất để chiếu sáng một cái cây laf từ dưới lên trên

Cách đơn giản nhất để bạn chiếu sáng một cách cây độc lập là lắp đèn chiếu hắt từ dưới lên trên. Đèn được đặt trên mặt đất và chiếu hắt lên cây sẽ tạo ra ánh sáng dịu nhẹ cho cây của bạn khi trời tối. Giúp làm nổi bật tán lá và cành. Tùy theo kích thước và kiểu dáng của cái cây mà có thể lựa chọn lắp số lượng đèn thích hợp. Với những cây lớn tốt nhất nên lắp 2 – 3 đèn có công suất nhỏ thay vì 1 đèn công suất lớn.

Loại đèn chiếu cây thường được lựa chọn phổ biến là đèn led chiếu điểm ngoài trời Spotlight.

  • Ưu điểm của đèn Spotlight: Hướng chiếu sáng linh hoạt điều chình, dễ dàng lắp đặt. Nhỏ gon, tiết kiệm điện
  • Nhược điểm của đèn Spotlight: Cẩn thận không đặt đèn quá gần lối đi, vì bạn hoặc người khác có thể vấp phải chúng.

Lắp đèn chiếu cây từ trên xuống dưới

Để tạo ra hiệu ứng ánh trắng rọi bóng xuống mặt đất, bạn cũng sử dụng đèn led chiếu điểm ngoài trời Spotlight. Những chiếu đèn Spotlight này sẽ được bố trí lắp trên thân cây, nhánh cây. Sau đó được điều chỉnh hướng đèn chiếu sáng hướng xuống dưới.

Sử dụng hiệu ứng ánh trăng sẽ giúp biến cái cây tráng lệ của bạn thành một cảnh tượng hoành tráng trong đêm tối. Bạn sẽ thích hiệu ứng ấn tượng mà nó thêm vào cảnh quan của bạn vào ban đêm. Đặc biệt là khi ánh sáng lấp lánh làm nổi bật những nhánh lá của cây.

Lắp đèn chiếu cây từ trên xuống dưới
Lắp đèn chiếu cây từ trên xuống dưới

Lắp đèn led bán nguyệt chiếu cây

Đèn led bán nguyệt cũng là loại đèn khá được ưa chuộng để lắp chiếu cây. Đèn được bố trí phía dưới gốc cây tạo thành vòng tròn chiếu sáng tỏ, tròn đều. Phù hợp lắp cho các loại cây thân cao.

  • Ưu điểm của đèn led bán nguyệt: Tạo thành vòng tròn chiếu sáng độc đáo, sáng tỏ. Dễ dàng thi công, đa dạng màu sắc.
  • Nhược điểm của đèn led bán nguyệt: Cần kết hợp từ 3 đèn với nhau để tạo thành một vòng tròn chiếu sáng.
Đèn led bán nguyệt chiếu cây
Đèn led bán nguyệt chiếu cây

Lắp đèn chiếu cây đa dạng sắc màu

Những chiếc cây được chiếu sáng với đủ màu sắc sẽ khiến cho cảnh quan sân vườn trở nên mới lạ, đọc đáo. Liệu đây có phải phong cách bạn thích, hãy tham khảo ứng dụng lắp đèn đủ sắc màu để chiếu cây dưới đây nhé!

Ý tưởng chiếu cây đa dạng sắc màu trong sân vườn
Ý tưởng chiếu cây đa dạng sắc màu trong sân vườn

Lắp đèn chiếu cây hắt bóng Shadows lên tường

Sẽ khá thú vị với hiệu ứng hắt bóng Shadows trên tường. Bạn có thể làm điều này với những chiếc cây trồng gần một bức tường. Đây là một trong những ý tưởng tạo hiệu ứng chiếu sáng thú vị đối với cảnh quan ngoài trời. Các bạn có thể tham khảo để ứng dụng trong sân vườn của mình nhé.

  • Chiếu sáng phía trước một luống cỏ cạnh bức tường. Bạn sẽ tạo ra bóng lắc lư của nó trên tường.
  • Chiếu sáng ngược một cái cây cảnh sẽ tạo được bóng cho nó và nhấn mạnh hình dạng của nó.
Lắp đèn chiếu cây tạo hiệu ứng đổ bóng lên tường
Lắp đèn chiếu cây tạo hiệu ứng đổ bóng lên tường

4. Ý tưởng chiếu sáng tiểu cảnh sân vườn

Rất nhiều cảnh quan sân vườn ngoài trời hiện nay đang được gia chủ quan tâm và đầu tư xây dựng các tiểu cảnh sân vườn. Đặc biệt là đối với các khu vườn Nhật. Một số tiểu cảnh sân vườn tiêu biểu nhất phải kể tới là hòn non bộ, hồ cá Koi, ao sen, thác nước…Đối với những tiểu cảnh sân vườn như thế này sẽ rất thiếu sót nếu không lắp đèn chiếu sáng.

Đặc trực của các tiểu cảnh sân vườn thường là các đặc tính nước. Vì vậy hãy ưu tiên chiếu sáng cho cảnh quan sân vườn bằng các loại đèn có tiêu chuẩn IP68. Ví dụ như:

Dưới đây là một số ý tưởng chiếu sáng cho tiểu cảnh sân vườn. Các bạn hãy cùng tham khảo với Đèn Hoàng Gia nhé!

Chiếu sáng thác nước

Ánh sáng màu xanh dương luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các ứng dụng thác nước. Hoặc các ứng dụng nước có sự luân chuyển dòng chảy. Sử dụng màu xanh dương cho các công trình nước chảy mang đến cho chúng ta cảm giác thanh bình, nhẹ nhàng. Giống như dòng suối, thác nước ngoài tự nhiên.

Chiếu sáng thác nước với màu xanh dương
Chiếu sáng thác nước với màu xanh dương

Xem thêm: Đèn led âm nước xanh dương siêu đẹp cho hồ nước, thác nước

Đừng quên bố trí đèn led âm nước tại các vị trí thác nước đổ xuống. Nếu không sử dụng ánh sáng xanh dương. Các bạn cũng có thể sử dụng ánh sáng vàng hoặc một màu ánh sáng đặc biệt khác mà bạn yêu thích. Đôi khi là những ý tưởng chiếu sáng sân vườn độc đáo với đèn led âm nước đổi màu. Hãy lựa chọn giải pháp mà bạn yêu thích nhé!

Chiếu sáng tại các vị trí thác nước đổ xuống
Chiếu sáng tại các vị trí thác nước đổ xuống

Chiếu sáng hồ cá Koi

Một trong những tiểu cảnh sân vườn được nhiều chủ đầu tư quan tâm hiện nay chính là hồ cá Koi. Và có tới hơn 80% các công trình hồ cá Koi đều được quan tâm lắp đèn cảnh quan dưới nước. Giúp tăng giá trị cảnh quan hồ cá Koi vào ban đêm. Để bạn thư giãn ngắm cá Koi tung tăng bơi lội vào buổi tối. Đây chắc chắn sẽ là khung cảnh nhiều người muốn có trong khu vườn của mình.

Chiếu sáng cho tiểu cảnh hồ cá Koi
Chiếu sáng cho tiểu cảnh hồ cá Koi

Để chiếu sáng cho cảnh quan hồ cá Koi, đèn led âm nước chiếu điểm là dòng sản phẩm được ưa chuộng. Đây là dòng sản phẩm với thiết kế linh hoạt. Dễ dàng lắp cố định và điều chỉnh hướng chiếu sáng. Đáp ứng nhu cầu chiếu sáng của nhiều tiểu cảnh dưới nước khác nhau. Đèn có tiêu chuẩn IP68 chống nước tuyệt đối. Đem lại độ bền cao. Đồng thời sử dụng điện áp 12-24V an toàn chống giật.

  • Ưu điểm của đèn led âm nước chiếu điểm: tính linh hoạt chiếu sáng cao. Đa dạng công suất. Đa dạng màu ánh sáng. Độ bền cao. Giá thành rẻ. Dễ dàng thi công.
  • Nhược điểm của đèn led âm nước chiếu điểm: Để lắp đặt đèn hiệu quả dưới nước có thể bạn cần thuê một chuyên gia chuyên nghiệp.

Ngoài ra, để tiểu cảnh hồ cá Koi trở nên hoàn hảo nhất. Các bạn nên kết hợp với các loại đèn cảnh quan trên bờ khác. Giúp thắp sáng không gian ngoài trời một cách hài hòa, ấn tượng. Chẳng hạn như chiếu sáng cho các bụi cây ven hồ. Chiếu sáng cho một tảng đá có hình thù đặc biệt để làm điểm nhấn. Chiếu sáng vị trí cho cá ăn…

5. Ý tưởng lắp đèn đèn chiếu sáng hồ bơi

Rất nhiều công trình hiện đại ngày nay có sự góp mặt của hồ bơi. Để những công trình này trở nên hoàn hảo hơn thì đèn chiếu sáng hồ bơi là không thể thiếu. Giúp đảm bảo an toàn cho mọi người bơi lội vào buổi tối và mang lại không gian sang trọng, hiện đại cho cảnh quan ngoài trời.

Đèn led âm nước hồ bơi xanh dương

Đèn led hồ bơi viền xanh ốp tường là dòng sản phẩm phổ biến nhất được lựa chọn lắp cho các ứng dụng hồ bơi. Đèn có nhiều màu sức ánh sáng đa dạng. Từ ánh sáng trắng, vàng, trung tính, cho tới các màu đỏ, xanh lá, xanh dương, tím. Đem lại sự lựa chọn phong phú cho người dùng.

  • Ưu điểm đèn led hồ bơi ốp tường: Thiết kế đẹp mắt phù hợp màu nền của nhiều công trình hồ bơi. Dễ dàng lắp đặt, đa dạng công suất, đa dạng màu sắc ánh sáng.
  • Nhược điểm đèn led hồ bơi ốp tường: Giá thành hơi cao. Kỹ thuật thi công cần đảm bảo an toàn chống giật.

Dưới đây là một số ý tưởng chiếu sáng hồ bơi khác giúp bạn trang trí cho cảnh quan ngoài trời thêm ấn tượng.

Hồ bơi với hiệu ứng sao trời lấp lánh

Ý tưởng đèn hiệu ứng sao đáy hồ bơi

Một biển hồ lung linh ánh sao lấp lánh sẽ tạo nên một cảnh quan hấp dẫn vào buổi tối. Góp phần tạo nên sự sang trọng đẳng cấp cho công trình của bạn. Hãy tham khảo một số hình ảnh về hồ bơi lắp đèn âm nước mini dưới đây để có thêm ý tưởng mới cho công trình hồ bơi của bạn nhé!

Ngoài ra để tăng thêm sự tự nhiên cho bầu trời sao dưới lòng hồ bơi. Hãy tham khảo thêm các mẫu đèn led âm nước gắn âm. Đây là loại đèn với đa dạng công suất và kích thước. Bạn có thể dùng chúng để lắp âm dưới sàn hồ bơi. Hoặc lắp âm thành hồ bơi mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình.

  • Ưu điểm của đèn led âm nước gắn âm: đa dạng công suất, kích thước. Đa dạng màu sắc, tính thẩm mỹ cao. Được lắp giấu kín.
  • Nhược điểm của đèn led âm nước gắn âm: khó thi công. Cần thợ chuyeenn nghiệp

Hồ bơi lắp đèn đổi màu

Hồ bơi là khu vực nhằm đáp ứng nhu cầu thư giãn, giải trí của nhiều người. Để tăng thêm giá trị cho hồ bơi, các loại đèn led âm nước đổi màu thường được lựa chọn. Giúp bạn dễ dàng điều chỉnh màu không gian theo từng cung bậc cảm xúc. Hoặc phù hợp với các sự kiện diễn ra gần hồ bơi.

Đèn led hồ bơi đổi màu
Đèn led hồ bơi đổi màu
  • Ưu điểm của đèn led hồ bơi đổi màu: Tính thẩm mỹ cao, đa dạng màu sắc, hiệu ứng bắt mắt. Đáp ứng nhu cầu trang trí cho nhiều công trình hồ bơi. Dễ dàng tùy chỉnh màu ánh sáng theo tâm trạng.
  • Nhược điểm của dèn led hồ bơi đổi màu: Giá thành cao hơn đèn hồ bơi thông thường. Cần thợ thi công chuyên nghiệp.

Xem thêm: Những ý tưởng trang trí cho hồ bơi tuyệt đẹp

6. Ý tưởng chiếu sáng cho luống hoa xinh đẹp

Hãy khoe những luống hoa nở rộ của bạn ngay cả khi không có ánh nắng mặt trời. Vì chúng chỉ nở hoa mỗi năm một lần. Và ngay cả khi những bông hoa chưa nở. Bạn cũng nên tạo điểm nhấn cho khu vực bồn cây, bồn hoa này với ánh sáng rực rỡ của đèn cảnh quan.

Chiếu sáng khu vực bồn cây, luống hoa
Chiếu sáng khu vực bồn cây, luống hoa

Dưới đây là một số ý tưởng chiếu sáng cho bồn cây và luống hoa trong sân vườn.

Lắp đèn led dây quanh bồn cây, luống hoa
Lắp đèn led dây quanh bồn cây, luống hoa

Khu vực bồn cây luống hoa có thể được thiết kế với những hình dáng uốn lượn. Để trang trí cho khu vực này, các bạn có thể dùng đèn led dây lắp xung quanh viền. Nhằm phân vùng và tạo vẻ đẹp hấp dẫn cho khu vực này.

  • Ưu điểm đèn led dây: dễ dàng thi công, đa dạng màu sắc
  • Nhược điểm đèn led dây:  Độ bền không cao, ánh sáng yếu, Chỉ dùng dể trang trí, khó chiếu sáng vùng không gian rộng.

Lắp đèn chiếu hắt trong bồn cây

Lắp đèn hắt gốc cây
Lắp đèn hắt gốc cây

Đèn hắt gốc cây vẫn luôn là dòng sản phẩm không thể bỏ lỡ khi có ý định chiếu sáng cho các loại cây cối trong sân vườn. Và cũng là cách đơn giản nhất để bạn chiếu sáng sân vườn mà vẫn đem lại hiệu quả tối ưu nhất.

  • Ưu điểm đèn hắt gốc cây: dễ dàng lắp đặt, đa dạng mẫu mã, kích thước, công suất. Giá thành rẻ. Hiêu quả chiếu sáng cao để làm nổi bật các tiêu điểm.
  • Nhược điểm đèn hắt gốc cây: có nguy cơ gây vấp ngã, cần cẩn thận khi lắp gần lối đi.

Lắp đèn trụ nấm chiếu sáng bồn cây

Bồn cây, luống hoa được trang trí và chiếu sáng với đèn trụ nấm
Bồn cây, luống hoa được trang trí và chiếu sáng với đèn trụ nấm

Đèn trụ nấm là một trong những dòng sản phẩm khá phổ biến được lựa chọn để lắp đặt cho khu vực bồn cây, luống hoa trong sân vườn. Tùy vào chiều cao của các loại cây trồng mà bạn có thể lựa chọn các mẫu đèn trụ nấm sân vườn với kích thước khác nhau.

Đèn nấm tầm thấp lắp luống hoa, bụi cây hàng rào
Đèn nấm tầm thấp lắp luống hoa, bụi cây hàng rào
  • Ưu điểm đèn trụ nấm lắp bồn cây: đa dạng mẫu mã, kích thước. Dễ dàng lắp đặt. Phù hợp với nhiều nhu cầu lắp đặt khác nhau.
  • Nhược điểm đèn trụ nấm lắp bồn cây: có thể gây vấp ngã trong sân vườn. Để thay thế có thể tham khảo sử dụng đèn led âm đất.

Lắp đèn âm tường bên ngoài bồn cây

Lắp đèn âm tường bên ngoài bồn cây
Lắp đèn âm tường bên ngoài bồn cây

Nếu bồn cây của bạn được xây như công trình trên đây. Hãy tham khảo các ý tưởng lắp đèn gắn âm tường phía ngoài bồn cây nhé. Đèn vừa có tác dụng trang trí cho bồn cây vừa để chiếu sáng hiệu quả cho lối đi.

  • Ưu điểm đèn led gắn âm tường bồn cây: nhỏ gọn, chiếu sáng hữu ích. Giá thành rẻ. Tính thẩm mỹ cao.
  • Nhược điểm đèn led gắn âm tường bồn cây: khó lắp đặt, cần nhờ tới sự hỗ trợ của chuyên gia.

7. Ý tưởng chiếu sáng cầu thang ngoài trời

Những bậc cầu thang ngoài trời là một phần của kiến trúc sân vườn. Việc đi bộ qua các khu vực cầu thang ngoài trời không được chiếu sáng rất dễ xảy ra nguy cơ vấp ngã. Vì vậy đây là một trong những vị trí lắp đèn cảnh quan không nên bỏ sót trong sân vườn. Để chiếu sáng bậc cầu thang ngoài trời, bạn có thể lắp đặt một số đèn dọc theo cầu thang trên lối đi bộ của bạn. Hoặc lắp đặt đèn trực tiếp trên các bậc thang.

Nếu sân vườn của bạn có thiết kế bậc cầu thang ngoài trời. Vậy thì đừng quên chiếu sáng cho khu vực này nhé. Hãy để khu vực cầu thang trở nên an toàn và là cách góp phần tạo điểm nhấn cho không gian sân vườn. Dưới đây là những ý tưởng chiếu sáng bậc cầu thang hay ho mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn.

Lắp đèn âm tường chiếu sáng bậc cầu thang

Nếu khu vực bậc cầu thang của bạn được thiết kế gần những bức tường đựng đứng. Thì đèn led gắn âm tường sẽ là giái pháp vừa trang trí, vừa chiếu sáng hiệu quả. Hãy lắp đèn trên tường, ngay bên cạnh các bậc cầu thang. Nên lựa chọn loại đèn có thiết kế với ánh sáng chiếu rọi xuống dưới để đem lại hiệu quả chiếu sáng tốt nhất.

Lắp đèn âm tường chiếu sáng bậc cầu thang
Lắp đèn âm tường chiếu sáng bậc cầu thang
  • Ưu điểm lắp đèn âm tương chiếu sáng bậc cầu thang: Tính thẩm mỹ cao, tránh vấp ngã
  • Nhược điểm lắp đèn âm tương chiếu sáng bậc cầu thang: Khó thi công, cần đội thợ chuyên nghiệp

Lắp đèn gắn âm thành bậc cầu thang

Bạn đang muốn chiếu sáng bậc cầu thang nhưng không biết lắp đèn tại vị trí nào thì thành bậc cầu thang chính là vị trí tốt nhất. Phù hợp với những bậc cầu thang ngoài trời không có vách tường bên cạnh.

Lắp đèn gắn âm thành bậc cầu thang
Lắp đèn gắn âm thành bậc cầu thang
  • Ưu điểm của đèn âm thành bậc cầu thang: Nhỏ gọn, tiết kiệm điện, tính thẩm mỹ cao.
  • Nhược điểm của đèn âm thành bậc cầu thang: Đèn gắn âm, khó thi công cần sự hỗ trợ của thợ chuyên nghiệp. Công suất nhỏ chỉ phù hợp chiếu sáng tại vị trí lắp đặt. Khả năng chiếu sáng khu vực rộng hạn chế.

Lắp đèn led thanh chiếu sáng bậc cầu thang

Đèn led thanh được thiết kế theo chiều dài. Vì vậy rất thích hợp với ứng dụng chiếu sáng bậc cầu thang. Có 2 loại đèn led thanh mà các bạn có thể lựa chọn cho ý tưởng chiếu sáng bậc cầu thang này. Bao gồm đèn led thanh dạng treo. Hoặc đèn led thanh dạng gắn âm.

  • Ưu, nhước điểm của đèn led thanh dạng treo: dễ thi công, đa dạng công suất, màu sắc, kích thước. Giá thành rẻ. Nhưng tính thẩm mỹ không cao bằng đèn gắn âm.
  • Ưu điểm của đèn led thanh dạng gắn âm: Tính thẩm mỹ cao, đa dạng công suất, màu ánh sáng. Tuy nhiên việc thi công phức tạp hơn, cần có thợ thi công chuyên nghiệp.
Lắp đèn led thanh chiếu sáng bậc cầu thang
Lắp đèn led thanh chiếu sáng bậc cầu thang

Lắp đèn led dây chiếu sáng bậc cầu thang

Gần giống với đèn led thanh, các bạn có thể sử dụng đèn led dây để lắp trang trí và chiếu sáng cho khu vực cầu thang. Tuy nhiên nên chú ý lựa chọn đúng loại đèn có chỉ số IP chống nước phù hợp để lắp đặt ngoài trời nhé.

  • Ưu điểm lắp đèn led dây chiếu sáng cầu thang: Tính thẩm mỹ cao, dễ dàng thi công.
  • Nhược điểm đèn led dây chiếu sáng cầu thang: Giá thành hơi cao.
Lắp đèn led dây chiếu sáng bậc cầu thang
Lắp đèn led dây chiếu sáng bậc cầu thang

Lắp đèn bậc cầu thang 7 màu

Dưới đây sẽ là một ý tưởng chiếu sáng thú vị cho khu vực càu thang của bạn. Đó chính là tận dụng sự đa dạng màu sắc của đèn led âm đất sân vườn để lắp đặt cho các bậc cầu thang. Thành quả sẽ tạo nên một không gian ngoài trời đẹp, mới lạ cho bạn.

  • Ưu điểm đèn bậc thang 7 màu: Tính thẩm mỹ cao, hiệu ứng độc đáo
  • Nhược điểm đèn bậc thang 7 màu: Khó thi công, cần đội thợ thi công chuyên nghiệp
Đèn led âm đất lắp âm bậc cầu thang đa dạng màu sắc ánh sáng
Đèn led âm đất lắp âm bậc cầu thang đa dạng màu sắc ánh sáng

Lắp đèn cầu thang cảm biến chuyển động

Nếu bạn không muốn đèn luôn sáng tại khu vực cầu thang. Hoặc muốn tăng thêm trải nghiệm thú vị cho người dùng. Thì hãy tham khảo ý tưởng lắp đèn cầu thang cảm biến chuyển động nhé!

  • Ưu điểm của đèn cầu thang cảm biến chuyển động: Nhỏ gọn, tiết kiệm điện. Đèn chỉ hoạt động khi trời tối, giá thành hợp lý.
  • Nhược điểm của đèn cầu thang cảm biến chuyển động: Không phù hợp với ứng dụng cần ánh sáng xuyên suốt. Khó thi công.

8. Ý tưởng lắp đèn cho cổng chính và hàng rào

Nếu khu vườn của bạn là một bất động sản khép kín với cổng ra vào và hàng rào bao quanh. Vậy thì tại sao không làm nổi bật công trình của mình ngay từ phía ngoài. Chiếu sáng hàng rào và cổng chính cũng mang lại rất nhiều lợi ích cho ngôi nhà của bạn.

  • Tạo không khí chào mừng
  • Nâng cao tính thẩm mỹ
  • Tạo không gian ấm cúng
  • Giúp tăng cường an toàn và an ninh

Hãy tham khảo những ý tưởng chiếu sáng sân vườn cho khu vực cổng chính và hàng rào dưới đây nhé!

Lắp đèn trụ cột cho trụ cổng và trụ hàng rào

Cổng chính và hàng rào thường được thiết kế với các trụ cột bê tông, Vì vậy đèn trụ cổng hàng rào là ý tưởng đầu tiên bạn nên tham khảo. Ngoài ra, đèn trụ cổng hàng rào không chỉ là những bóng đèn phát quang. Hình dạng, kích thước và kiểu dáng của loại đèn cũng có thể mang lại hiệu quả tích cực để bạn trang trí cho khu vực cổng chính và hàng rào. Bao gồm rất nhiều mẫu đèn theo các phong cách thiết kế khác nhau. Từ hiện đại tới cổ điển.

Hầu hết các đèn trụ cổng hàng rào đều cung cấp độ sáng tốt khi đặt trên trụ cột. Nhờ đó mang lại cảm giác an toàn và an ninh hơn cho bất kỳ lối vào và cổng đường lái xe nào gần đó.

Lắp đèn trụ cột, trụ cổng, trụ hàng rào
Lắp đèn trụ cột, trụ cổng, trụ hàng rào

Lắp đèn Spotlight chiếu sáng hàng rào

Với những công trình hàng rào không có thiết kế trụ cột thì giải pháp được lựa chọn thường là lắp đèn gắn trên vách tường. Một trong số đó chính là sử dụng đèn Spotlight ngoài trời. Loại đèn này có thiết kế nhỏ gọn lại linh hoạt trong việc chiếu sáng. Vì vậy có thể ứng dụng để lắp cho khu vực hàng rào bằng cách cố định chân đèn trên mép trên hàng rào vào điều chỉnh chóa đèn hướng ánh sáng xuống dưới.

Lắp đèn Spotlight cho khu vực hàng rào
Lắp đèn Spotlight cho khu vực hàng rào

Lắp đèn led dây chiếu sáng hàng rào

Đèn led dây là dòng sản phẩm có tính ứng dụng rất cao. Bạn cũng có thể sử dụng loại đèn này để lắp chiếu sáng cho khu vực hàng rào nhà mình. Dưới đây là một số ý tưởng lắp đèn led dây chiếu sáng hàng rào. Ý tưởng này rất dễ lắp đặt và hiệu quả chiếu sáng cũng rất đẹp.

Lắp đèn treo tường chiếu sáng hàng rào

Gần giống với ý tưởng lắp đèn Spotlight cho khu vực hàng rào. Các bạn cũng có thể lựa chọn đèn treo tường để lắp đặt trong ứng dụng này. Đèn treo tường là một dòng sản phẩm đèn trang trí. Vì vậy chúng rất đa dạng mẫu mã để bạn lựa chọn. Chính hình dáng, kích thước của đèn cũng là một trong những tính năng giúp bạn trang trí sân vườn thêm ấn tượng hơn.

Lắp đèn treo tường chiếu sáng hàng rào
Lắp đèn treo tường chiếu sáng hàng rào

Một số câu hỏi liên quan tới chiếu sáng sân vườn

Đèn sân vườn ngoài trời nên có độ sáng bao nhiêu?

Độ sáng của đèn sân vườn được xác định theo lựa chọn cá nhân. Tuy nhiên, nó có thể bị ảnh hưởng bởi các mục đích khác nhau.Tiêu biểu như mục đích chiếu sáng trang trí, chiếu sáng chức năng hay chiếu sáng an ninh và bảo mật.

Ví dụ: Đối với hệ thống chiếu sáng an ninh, bạn sẽ tìm kiếm những loại đèn sáng hơn. Độ sáng được xác định bởi giá trị lumen. Lumen cao hơn sẽ tạo ra ánh sáng sáng hơn. Điều này rất quan trọng cho các mục tiêu như ngăn chặn những kẻ xâm nhập và chiếu sáng các con đường.

Ngoài ra, những lựa chọn chiếu sáng cũng sẽ được xác định bởi quy mô của không gian ngoài trời.

  • Chiếu sáng lối đi 100-200 lumen là phù hợp.
  • Để có ánh sáng trong không khí hơn, phạm vi 50-300 lumen sẽ hoạt động tốt để tạo ra sự thú vị hấp dẫn đồng thời tránh ánh sáng chói.
  • Đèn sân vườn dùng để đảm bảo an ninh cần có độ sáng khoảng 700 lumen.

Làm cách nào để tiết kiệm điện với hệ thống chiếu sáng sân vườn

Đứng trước những giải pháp chiếu sáng sân vườn. Không ít gia chủ lo ngại về việc chiếu sáng cảnh quan có thân thiện với môi trường hay không? Hoặc liệu hóa đơn điện hàng tháng có tăng lên không?… Liên quan tới vấn đề này, trước khi thi công hệ thống đèn chiếu sáng sân vườn, các bạn có thể thảo luận với chuyên gia chiếu sáng của mình về ngân sách. Cũng như các vấn đề liên quan. Họ sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn loại đèn phù hợp và bố trí một hệ thống chiếu sáng phù hợp.

  • Họ có thể tư vấn cho bạn về hệ thống điện áp thấp hoặc điện áp dân dụng. Cùng với đó là các đề xuất về thiết bị chiếu sáng cụ thể mà bạn có thể mua.
  • Thiết lập ánh sáng của bạn có thể bao gồm công tắc đèn, điều khiển từ xa và bộ hẹn giờ. Tất cả những điều này mang lại cho bạn quyền kiểm soát để giúp giảm hóa đơn tiện ích của bạn.
  • Đặc biệt, bóng đèn LED sẽ giúp bạn tiết kiệm năng lượng hơn. Độ bền bỉ và tuổi thọ cao.

Lý do nên sử dụng đèn LED:

  • Sử dụng ít điện năng: Đèn LED có điện áp thấp, sử dụng ít điện năng hơn đèn sợi đốt. Vì thế giúp bạn tiết kiệm hóa đơn tiền điện.
  • Ít nhiệt: Đèn LED không nóng như đèn sợi đốt hoặc đèn halogen. Vì vậy bạn sẽ không bị bỏng nếu vô tình chạm vào. Cũng không gây hại cho cây trồng trong sân vườn của bạn.
  • Sự an toàn: Đèn LED an toàn hơn đèn sợi đốt và có thể kết nối nhiều dây liên tiếp hơn mà không gây nguy cơ hỏa hoạn.
  • Nhiều ánh sáng hơn: Bóng đèn LED tạo ra nhiều loại ánh sáng hơn bóng đèn sợi đốt. Bao gồm công suất, màu ánh sáng, hiệu ứng ánh sáng.
  • Độ bền lâu dài: Đèn LED có tuổi thọ cao hơn đèn sợi đốt hay đèn halogen.

Chi phí chiếu sáng cảnh quan là bao nhiêu?

Giá chiếu sáng cảnh quan sân vườn ngoài trời sẽ khác nhau tùy thuộc vào loại đèn bạn mua, quy mô dự án của bạn. Và đơn vị thi công, đơn vị thiết kế. Nếu quy mô nhỏ, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách tự thiết kế hệ thống chiếu sáng cho sân vườn của mình.

Bên cạnh đó, đèn sân vườn hiện nay có rất nhiều mức giá khác nha. Vì vậy bạn sẽ có thể tìm thấy thứ gì đó phù hợp túi tiền của mình mà không gặp quá nhiều khó khăn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hiệu quả nhất.

hotline den led

Hệ thống chiếu sáng cảnh quan có dễ lắp đặt không?

Khi bạn làm việc với điện, ổ cắm và dây nối dài, chúng tôi khuyên bạn nên thuê thợ thi công chuyên nghiệp. Làm việc với một người có kinh nghiệm sẽ đảm bảo dự án của bạn được thực hiện tốt. Tránh gây nguy hiểm và họ có đủ kinh nghiệm để đem tới một thiết kế chiếu sáng đẹp nhất cho cảnh quan của bạn.

Trên thực tế, một số thiết bị chiếu sáng có cách thi công rất đơn giản và có thể tự lắp đặt đèn dễ dàng. Chẳng hạn như đèn led dây hoặc các loại đèn năng lượng mặt trời. Nhưng đối với những sân vườn quy mô lớn, chúng tôi khuyên bạn nên thuê chuyên gia chiếu sáng. Nếu tự mình thi công hãy xem xét: Ý tưởng thiết kế chiếu sáng và kỹ thuật thi công đèn sân vườn 

Chiếu sáng cảnh quan có cần bảo trì không?

Có, hệ thống chiếu sáng cảnh quan của bạn sẽ cần được bảo trì định kỳ. Bảo trì điển hình bao gồm đảm bảo hệ thống dây điện được kiểm tra và sửa chữa. Đồng thời thay thế đèn, bóng đèn khi cần thiết. Vệ sinh đèn, kiểm soát hiện tượng hoen rỉ. Vì oxy hóa có thể khiến tiêu chuẩn IP bị phá vỡ. Điều đó có nghĩa là nước có thể rò rỉ vào đèn gây hỏng nhanh chóng.

Làm cách nào để chọn ánh sáng sân vườn phù hợp

Có một số yếu tố cần xem xét khi chọn loại đèn chiếu sáng sân vườn để lắp đặt. Quan trong nhất là tần suất mà bạn sử dụng chúng. Nếu tất cả những gì bạn muốn làm là ngồi ngoài hiên và thư giãn. Thì một vài chiếc đèn treo tường xinh xắn có thể đáp ứng tốt những gì bạn cần. Mặt khác, nếu bạn muốn tổ chức sự kiện ở sân vườn, hay những buổi tụ họp bạn bè. Bạn sẽ muốn thứ gì đó chiếu sáng nhiều diện tích hơn, ấn tượng hơn.

Hãy thử nhìn ra sân vào ban đêm và xác định khu vực nào cần ánh sáng nhất và khu vực nào bạn muốn chiếu sáng nhiều nhất. Sau đó hãy tham khảo những ý tưởng chiếu sáng sân vườn của chúng tôi. Từ đó giúp bạn chọn loại đèn chiếu sáng phù hợp nhất.

Những điều cần lưu ý khi lắp đèn chiếu sáng sân vườn

Tất cả các ý tưởng chiếu sáng đều tiềm ẩn nguy hiểm. Bao gồm cả chiếu sáng nội thất hay chiếu sáng ngoài trời. Tất cả phụ thuộc vào loại đèn bạn đang sử dụng. Dưới đây là một số mối nguy hiểm cần chú ý khi sử dụng hoặc lắp đặt đối với hệ thống chiếu sáng cảnh quan sân vườn ngoài trời:

  • Điện giật: Điều này phổ biến nhất ở các loại đèn sân vườn sử dụng điện áp 220V. Thay vào đó, hay cài đặt hệ thống đèn sân vườn 12-24V để an toàn hơn. Hoặc tham khảo đèn sân vườn năng lượng mặt trời.
  • Nguy cơ vấp ngã: Bất kỳ nguồn sáng nào được đặt trên mặt đất đều có nguy cơ vấp ngã. Vì vậy hãy cẩn thận với chúng. Lựa chọn đúng loại đèn phù hợp cho các vị trí lắp đặt.

Hãy liên hệ ngay với Đèn Hoàng Gia để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất theo thông tin dưới đây.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com