Những hình ảnh mới nhất đèn led búp plus TLC Lighting phiên bản 2018 – Sau thời gian dài nghiên cứu và phát triển, dòng đèn LED cao cấp BÚP PLUS TLC Lighting đã chính thức ra mắt ngày vào ngày 16.5.2018. Đây là tin đáng mong chờ của rất nhiều khách hàng là nhà đại lý, phân phối và cả những người tiêu dùng yêu thích các dòng sản phẩm đèn LED trên cả nước.

 

Những hình ảnh mới nhất đèn led bup Plus TLC Lighting phiên bản 2018

Vậy dòng sản phẩm đèn led búp trụ Plus cao cấp của TLC Lighting thiết kế như thế nào, những tính năng được nâng cấp ra sao, giá bán trên thị trường là bao nhiêu, và đặc biệt là những lợi ích vượt trội mà LED Búp Plus của TLC Lighting đem lại cho khách hàng mà các dòng sản phẩm nào trên thị trường chưa thể đáp ứng là gì?

Những hình ảnh mới nhất đèn led bup Plus TLC Lighting phiên bản 2018
Không để các Bạn phải chờ lâu, Hãy cùng TLC Lighting ngắm nhìn những hình ảnh đầu tiên và mới nhất của dòng đèn LED Búp Plus đang được mong chờ để thấy được những điểm khác biệt này nhé!

Đèn LED BÚP PLUS 2018 có thiết kế tinh tế khác biệt

Thiết kế của LED BÚP PLUS TLC có thiết kế tinh tế, tạo ra sự khác biệt hoàn toàn mới, nâng cao chất lượng cảm nhận cho khách hàng

Những hình ảnh mới nhất đèn led bup Plus TLC Lighting phiên bản 2018

TLC Lighting luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Bản cao cấp dòng Búp trụ 2017 được nâng cấp chất lượng ánh sáng, tuổi thọ và nhiều tính năng khác biệt. Búp Plus sử dụng chíp Bridgelux – Mỹ, một trong những thương hiệu lớn trên thế giới, mang lại chất lượng ổn định hơn, ánh sáng tăng lên 16% so với búp thông thường và cho ánh sáng chân thực hơn.

Dây chuyền sản xuất hiện đại tại nhà máy tuân thủ nghiêm ngặt quá trình 5 bước trong sản xuất và lắp ráp, đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.

Những hình ảnh mới nhất đèn led búp Plus TLC Lighting phiên bản 2018

Dây chuyền sản xuất đèn LED Bup Plus 2018 hiện đại